KudoZ home » Dutch to Tagalog » International Org/Dev/Coop

Hoe kan ik mij laten registreren?

Tagalog translation: (Tagalog) Paano ako makakapagpatala?


GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
Dutch term or phrase:Hoe kan ik mij laten registreren?
Tagalog translation:(Tagalog) Paano ako makakapagpatala?
Entered by: xxxedsailormoon

01:47 Feb 15, 2005
Dutch to Tagalog translations [PRO]
Law/Patents - International Org/Dev/Coop
Dutch term or phrase: Hoe kan ik mij laten registreren?
Hango mula sa website ng embahada.
xxxedsailormoon
(Tagalog) Paano ako makakapagpatala?
Explanation:
Dahil ginamit ang saling "laten" mas mainam na gamitin ang makakapagpatala kaysa sa magpapatala.

Maaari ring sabihing: Paano ako makakapagparehistro?

(Filipino) Paano ako makakapagpa-register?

--------------------------------------------------
Note added at 3 hrs 32 mins (2005-02-15 05:20:11 GMT)
--------------------------------------------------

zich registreren laten = magpatala /magparehistro / magpa-register
zich registreren laten koenen = makapagpatala / makapagparehistro / makapagpa-register
Selected response from:

xxxdesroix
Grading comment
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5(Tagalog) Paano ako makakapagpatala?xxxdesroix
4Paano ako magpapatala?
Parrot


  

Answers


12 mins   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
Paano ako magpapatala?


Explanation:
o magpaparehistro

Parrot
Spain
Works in field
Native speaker of: Native in EnglishEnglish

1 hr   confidence: Answerer confidence 5/5
(Tagalog) Paano ako makakapagpatala?


Explanation:
Dahil ginamit ang saling "laten" mas mainam na gamitin ang makakapagpatala kaysa sa magpapatala.

Maaari ring sabihing: Paano ako makakapagparehistro?

(Filipino) Paano ako makakapagpa-register?

--------------------------------------------------
Note added at 3 hrs 32 mins (2005-02-15 05:20:11 GMT)
--------------------------------------------------

zich registreren laten = magpatala /magparehistro / magpa-register
zich registreren laten koenen = makapagpatala / makapagparehistro / makapagpa-register

xxxdesroix
Native speaker of: Native in EnglishEnglish, Native in TagalogTagalog
PRO pts in category: 4