KudoZ home » English to Tamil » Advertising / Public Relations

Professional visitors

Tamil translation: வியாபார நிமித்தம் அல்லது துறை சார்ந்த வருகையாளர்கள்


GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:Professional visitors
Tamil translation:வியாபார நிமித்தம் அல்லது துறை சார்ந்த வருகையாளர்கள்
Entered by: Ramachandran Natarajan

23:38 Mar 14, 2007
English to Tamil translations [PRO]
Bus/Financial - Advertising / Public Relations
English term or phrase: Professional visitors
நிபுணத்துவ வருகையாளர்கள் என்பது சரியா?
K. Ponnan
Malaysia
வியாபார நிமித்தம் அல்லது துறை சார்ந்த வருகையாளர்கள்
Explanation:
வியாபார நிமித்தம் வருவார்கள் அல்லது சம்பந்தப்பட்ட துறையை சார்ந்த நிபுணர்கள் வருவார்கள்

--------------------------------------------------
Note added at 5 days (2007-03-20 09:19:47 GMT) Post-grading
--------------------------------------------------

நன்றி திரு பொன்னன் அவர்களே
Selected response from:

Ramachandran Natarajan
India
Grading comment
தங்கள் பதிலுக்கு நன்றி
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5வியாபார நிமித்தம் அல்லது துறை சார்ந்த வருகையாளர்கள்Ramachandran Natarajan
3தொழில் வல்லுனர் விருந்தினர்kainoorsathyan


  

Answers


9 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
professional visitors
வியாபார நிமித்தம் அல்லது துறை சார்ந்த வருகையாளர்கள்


Explanation:
வியாபார நிமித்தம் வருவார்கள் அல்லது சம்பந்தப்பட்ட துறையை சார்ந்த நிபுணர்கள் வருவார்கள்

--------------------------------------------------
Note added at 5 days (2007-03-20 09:19:47 GMT) Post-grading
--------------------------------------------------

நன்றி திரு பொன்னன் அவர்களே

Ramachandran Natarajan
India
Native speaker of: Native in TamilTamil
PRO pts in category: 8
Grading comment
தங்கள் பதிலுக்கு நன்றி

3245 days   confidence: Answerer confidence 3/5Answerer confidence 3/5
professional visitors
தொழில் வல்லுனர் விருந்தினர்


Explanation:
தொழில் நெறிஞர் என்றும் சொல்லலாம்.


    Reference: http://dictionary.tamilcube.com/
kainoorsathyan
India
Native speaker of: Native in TamilTamil