KudoZ home » English to Tamil » Engineering (general)

Supplier

Tamil translation: வழங்குநர்


GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:Supplier
Tamil translation:வழங்குநர்
Entered by: Ramesh Shanmugam

15:33 Apr 1, 2008
English to Tamil translations [PRO]
Marketing - Engineering (general)
English term or phrase: Supplier
Supplier என்ற ஆங்கில வார்த்தைக்கு
ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடிய தமிழ்ச் சொல் பொருள் வழங்குவோர் என்பதா?
அல்லது கொடுப்பனர் என்ற வார்த்தையும் சரிதானா?
snagarajan
வழங்குநர்
Explanation:
வழங்குநர் என்று அழைப்பது எளிதாக இருக்கும் என்று எண்ணுகிறேன்.
Selected response from:

Ramesh Shanmugam
Grading comment
நன்றி. வழங்குநர் நல்ல வார்த்தை. ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடியதே
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5 +2வழங்குநர்
Ramesh Shanmugam
5பொருள்கள் வழங்குபவர் அல்லது அளிப்பவர்
Narasimhan Raghavan


  

Answers


17 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
supplier
பொருள்கள் வழங்குபவர் அல்லது அளிப்பவர்


Explanation:
காசுக்குத்தான் என்பதைக் கூறவும் வேண்டுமோ? :)

Narasimhan Raghavan
Specializes in field
Native speaker of: Tamil
PRO pts in category: 4

41 mins   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +2
supplier
வழங்குநர்


Explanation:
வழங்குநர் என்று அழைப்பது எளிதாக இருக்கும் என்று எண்ணுகிறேன்.

Ramesh Shanmugam
Works in field
Native speaker of: Native in TamilTamil
PRO pts in category: 4
Grading comment
நன்றி. வழங்குநர் நல்ல வார்த்தை. ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடியதே

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Esther Robinson
54 mins
  -> உங்கள் ஒப்புதலுக்கு மிக்க நன்றி!

agree  K. Ponnan
2 hrs
  -> உங்கள் ஒப்புதலுக்கு மிக்க நன்றி!