KudoZ home » English to Vietnamese » Chemistry; Chem Sci/Eng

Closed Cell Foam

Vietnamese translation: Bọt túi kín


14:04 Feb 15, 2007
English to Vietnamese translations [PRO]
Tech/Engineering - Chemistry; Chem Sci/Eng / Marketing
English term or phrase: Closed Cell Foam
PLease help me to translate this term into Vienamese ASAP.
Thank you.
vietnguyenngo
Vietnamese translation:Bọt túi kín
Explanation:
Đây là một dạng bột nổi có rất nhiều ứng dụng, một trong các sản phẩm là dùng để cách nhiệt đường ống lạnh.

--------------------------------------------------
Note added at 6 days (2007-02-22 07:49:23 GMT)
--------------------------------------------------

closed cell: bọt này tạo thanh các khoang, mỗi khoang là một túi kín, tương như như cái bong bóng, không có lỗ bơm đâu nhé.
Selected response from:

Phong Le
Vietnam
Grading comment
Thanks
3 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5mop cungtipi
4Bọt túi kín
Phong Le


  

Answers


6 days   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
closed cell foam
Bọt túi kín


Explanation:
Đây là một dạng bột nổi có rất nhiều ứng dụng, một trong các sản phẩm là dùng để cách nhiệt đường ống lạnh.

--------------------------------------------------
Note added at 6 days (2007-02-22 07:49:23 GMT)
--------------------------------------------------

closed cell: bọt này tạo thanh các khoang, mỗi khoang là một túi kín, tương như như cái bong bóng, không có lỗ bơm đâu nhé.

Phong Le
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 3
Grading comment
Thanks
Notes to answerer
Asker: Can you explain what "closed" and "Cell" mean here?


16 days   confidence: Answerer confidence 5/5
closed cell foam
mop cung


Explanation:
foam goi nom na la` mo'p, mu't... ho. ha`ng nhu+.a
poly. dac diem duy nhat cu?a closed cell foam khac
voi ca'c loai foam khac la` khong tham nuoc, mo'p cu+'ng

ne^.m mu't poly foam, urethane foam co' ca'c khoang/xoang/
ho^'c/to^?/o^? lien tho^ng, -da`n ho^`i, mu't me^`m/de?o

polystyrene, volara, neoprene, flo-tex thuoc ho. ha`ng
closed cell foam... ca'c xoang ki'n (closed cell) chu+'a khi'
chlorofluorocarbons, hoac hydrochlorofluorocarbons HCFC-141b,
co' ta'c du.ng ca'ch nhiet, chong tha^'m

trong ca'c ung dung ca'ch nhiet, cach a^m, hoac len che`n
khi chuyen van hang hoa' doi ho?i yeu to khong tham nuoc,
nguoi ta dung crosslinked polyethylene foam (closed cell)

tipi
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 4