ProZ.com global directory of translation services
 The translation workplace
Ideas
KudoZ home » English to Vietnamese » Construction / Civil Engineering

Honeycomb-core MDF interior Doors

Vietnamese translation: Cửa trong nhà bằng gỗ MDF, lõi xốp dạng tổ ong

GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:Honeycomb-core MDF interior Doors
Vietnamese translation:Cửa trong nhà bằng gỗ MDF, lõi xốp dạng tổ ong
Entered by: Shane Wall

08:24 Jun 1, 2007
English to Vietnamese translations [PRO]
Tech/Engineering - Construction / Civil Engineering / Interior furnishments
English term or phrase: Honeycomb-core MDF interior Doors
From the Sentence:

"Paint-primed, Solid and Honeycomb-core MDF interior Doors"

It means the cavity between the two outer layers of MDF veneer is filled with a semi-hollow structure similar to the honeycomb of a beehive.
Shane Wall
Vietnam
Cửa trong nhà bằng gỗ MDF, lõi xốp dạng tổ ong
Explanation:
sam as the solid core mdf interior doors

--------------------------------------------------
Note added at 16 hrs (2007-06-02 01:19:43 GMT)
--------------------------------------------------

Ván sợi ép (MDF) còn được gọi là ván dăm. Xem
http://wood-tanmai.com/index.php?act=Product

Thông thường thì honeycomb-core cho cửa sẽ được làm từ một loại vật liệu bột giấy ép chặt (tương tự như loại ván ép carton) gọi là kraft. Do đó, có thể chọn 1 phương án khác: Cửa trong nhà bằng gỗ MDF, lõi xốp carton ép dạng tổ ong hoặc có công ty tại Việt Nam sử dụng luôn từ kraft mà không dịch: lưới craft tổ ong


--------------------------------------------------
Note added at 16 hrs (2007-06-02 01:20:30 GMT)
--------------------------------------------------

Level of confidence: highest: 5
Selected response from:

Phong Le
Vietnam
Grading comment
2 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5Cửa nội thất mdf có lỏi dạng tổ ong.
Pham Huu Phuoc
5Cánh cửa nội thất bằng ván sợi ép mật độ trung bình có lõi rỗng xốp
Chinh Chu
4cửa nội thất bằng gỗ ván sợi ép, lõi xốp tổ ong
Trang
4Cửa trong nhà bằng gỗ MDF, lõi xốp dạng tổ ong
Phong Le


  

Answers


12 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
honeycomb-core mdf interior doors
Cánh cửa nội thất bằng ván sợi ép mật độ trung bình có lõi rỗng xốp


Explanation:
Hay:
Cánh cửa nội thất bằng ván MDF có lõi rỗng xốp

Chinh Chu
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 23

16 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
honeycomb-core mdf interior doors
Cửa trong nhà bằng gỗ MDF, lõi xốp dạng tổ ong


Explanation:
sam as the solid core mdf interior doors

--------------------------------------------------
Note added at 16 hrs (2007-06-02 01:19:43 GMT)
--------------------------------------------------

Ván sợi ép (MDF) còn được gọi là ván dăm. Xem
http://wood-tanmai.com/index.php?act=Product

Thông thường thì honeycomb-core cho cửa sẽ được làm từ một loại vật liệu bột giấy ép chặt (tương tự như loại ván ép carton) gọi là kraft. Do đó, có thể chọn 1 phương án khác: Cửa trong nhà bằng gỗ MDF, lõi xốp carton ép dạng tổ ong hoặc có công ty tại Việt Nam sử dụng luôn từ kraft mà không dịch: lưới craft tổ ong


--------------------------------------------------
Note added at 16 hrs (2007-06-02 01:20:30 GMT)
--------------------------------------------------

Level of confidence: highest: 5

Phong Le
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 21

1 day8 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
honeycomb-core mdf interior doors
Cửa nội thất mdf có lỏi dạng tổ ong.


Explanation:
mdf = medium density fibreboard
solid-core mdf: là loại ván ép có độ chặt trung bình có lỏi đặc
trong khi honeycomb-core mdf: là một loại ván ép có độ chặt trung bình và lỏi có hình dạng tổ ong.

honeycomb-core: a core has shape of a mass of hexagonal waxen cells.

Pham Huu Phuoc
Vietnam
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 20

2 days9 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
honeycomb-core mdf interior doors
cửa nội thất bằng gỗ ván sợi ép, lõi xốp tổ ong


Explanation:
MDF is often understood well in Vietnamese but "gỗ ván sợi ép" is its direct translation and shows its quality. Honeycomb-core structure is also popular and is called "lõi xốp tổ ong".

Trang
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese