KudoZ home » English to Vietnamese » Education / Pedagogy

Title I reading

Vietnamese translation: Chương trình Dạy Đọc thuộc nhóm Đề Mục I


13:07 Jan 13, 2008
English to Vietnamese translations [PRO]
Art/Literary - Education / Pedagogy / Grade 1
English term or phrase: Title I reading
Report to family:
ADDITIONAL SUPPORT: Special Education, Title I reading, etc

Nếu có bạn nào hiểu về hệ thống giáo dục ở US, xin giải thích giùm, do mỗi cấp lớp đều có hạng mục này.
Phong Le
Vietnam
Vietnamese translation:Chương trình Dạy Đọc thuộc nhóm Đề Mục I
Explanation:
Title I (hay còn gọi là nhóm chương trình Đề Mục I) là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục đặc biệt cấp liên bang của chính phủ Hoa Kỳ dành cho các học sinh có thành tích học tập thấp ở các cấp tiểu học và trung học cơ sở. Đây là chương trình được tái lập trên cơ sở đạo luật NCLB (No Child Left Behind Act) năm 2001, nhằm giúp các em học sinh đang gặp điều kiện khó khăn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục cấp địa phương cũng như cấp bang.
Selected response from:

Tam Le
Grading comment
Thanks
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
4 +1Chương trình Dạy Đọc thuộc nhóm Đề Mục ITam Le
4Chương trình Title I Reading
vietnguyenngo


  

Answers


49 mins   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
title i reading
Chương trình Title I Reading


Explanation:
Title I là một chương trình hỗ trợ lớn nhất của Liên bang cho các trường tiểu học và trung học. Trong Title I có rất nhiều chương trình con và Title I Reading là một trong số đó.
Title I, Reading Program

The Title I Reading program assists schools in developing, implementing, and complying with federal regulations related to Title I plans and applications. This program takes a proactive role in monitoring and improving school programs to ensure all students are given the opportunity to meet the state performance standards. In addition, Title I Reading offers technical assistance, comprehensive reading audits, and professional development, both on-site and through videoconferencing.

vietnguyenngo
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 44
1 corroborated select project
in this pair and field What is ProZ.com Project History(SM)?

3 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5 peer agreement (net): +1
title i reading
Chương trình Dạy Đọc thuộc nhóm Đề Mục I


Explanation:
Title I (hay còn gọi là nhóm chương trình Đề Mục I) là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục đặc biệt cấp liên bang của chính phủ Hoa Kỳ dành cho các học sinh có thành tích học tập thấp ở các cấp tiểu học và trung học cơ sở. Đây là chương trình được tái lập trên cơ sở đạo luật NCLB (No Child Left Behind Act) năm 2001, nhằm giúp các em học sinh đang gặp điều kiện khó khăn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục cấp địa phương cũng như cấp bang.


    Reference: http://www.fcps.edu/DIS/OEIAS/title1/about.htm
Tam Le
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 13
Grading comment
Thanks

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Thanh Thuy Pham
1 hr