KudoZ home » English to Vietnamese » Education / Pedagogy

Report to families

Vietnamese translation: sổ liên lạc


GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:Report to families
Vietnamese translation:sổ liên lạc
Entered by: Phong Le

13:09 Jan 13, 2008
English to Vietnamese translations [PRO]
Art/Literary - Education / Pedagogy / Public school
English term or phrase: Report to families
Báo cáo về nhà? Phiếu liên lạc với gia đình? Phiếu báo điểm? Báo cáo cho gia đình?

Nội dung báo gồm điểm các môn học và các góp ý của nhà trường tại US.
Phong Le
Vietnam
sổ liên lạc
Explanation:
Tôi nghĩ đây là khái niệm khá phổ biến tại cả Việt Nam và Hoa Kỳ. Trong sổ liên lạc này sẽ chứa các thông tin về điểm và ghi chú của thầy cô dành cho phụ huynh và gia đình học sinh.
Selected response from:

Tam Le
Grading comment
Thanks. Would like to use Sổ báo điểm, but late and nobody here stays in US :)
3 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5 +2sổ liên lạcTam Le
5sổ liên lạc
Nguyen Dieu
5thông báo cho gia đìnhJenny Tran
4Sổ báo điểm
Paul Tu
3Thông báo cho gia đìnhchitconvn


  

Answers


8 mins   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +2
report to families
sổ liên lạc


Explanation:
Tôi nghĩ đây là khái niệm khá phổ biến tại cả Việt Nam và Hoa Kỳ. Trong sổ liên lạc này sẽ chứa các thông tin về điểm và ghi chú của thầy cô dành cho phụ huynh và gia đình học sinh.

Tam Le
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 13
Grading comment
Thanks. Would like to use Sổ báo điểm, but late and nobody here stays in US :)

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  vietnguyenngo
45 mins

agree  VAN CAO
1 hr

1 hr   confidence: Answerer confidence 5/5
report to families
thông báo cho gia đình


Explanation:
--

Jenny Tran
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese, Native in ChineseChinese

14 hrs   confidence: Answerer confidence 3/5Answerer confidence 3/5
report to families
Thông báo cho gia đình


Explanation:
Thông báo cho gia đình

Example sentence(s):
  • Thông báo cho gia đình
chitconvn
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

15 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
report to families
sổ liên lạc


Explanation:
hay còn gọi là Sổ liên lạc giữa nhà trường và cha mẹ học sinh. Nội dung gồm các điểm phẩy, thành tích học tập, xếp loại, và nhận xét của thầy cô giáo về lực học, đạo đức, hạnh kiểm của học sinh.

Nguyen Dieu
Vietnam
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 11

1 day7 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
report to families
Sổ báo điểm


Explanation:
My suggestion

Paul Tu
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 3