KudoZ home » English to Vietnamese » IT (Information Technology)

Killer Application

Vietnamese translation: Ứng dụng 'Sát thủ'


02:37 Aug 13, 2006
English to Vietnamese translations [PRO]
Tech/Engineering - IT (Information Technology) / ICT
English term or phrase: Killer Application
Từ này dịch là Ứng dụng mang tính đột phá có được không?
vietnguyenngo
Vietnamese translation:Ứng dụng 'Sát thủ'
Explanation:
Hiện nay, 'ứng dụng sát thủ' đã trở nên thông dụng trong giới sử dụng tin học. Ngay từ khi cụm từ này mới được sử dụng thay cho 'unbeatable, No.1, 1st class' thì nó đã được chuyển ngữ là 'sát thủ' và phải cân nhắc trước khi sử dụng, nhưng tới nay thì cụm từ này đã được hiểu với đầy đủ ý nghĩa của nó.
Selected response from:

Vincent Vu
Vietnam
Grading comment
Cám ơn bạn
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5 +1ung dung doc daotipi
5Ứng dụng 'Sát thủ'
Vincent Vu
5Ứng dụng 'Sát thủ'
Vincent Vu
5ung dung (cuc ky) hap dan
Chinh Chu


Discussion entries: 1





  

Answers


34 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
killer application
ung dung (cuc ky) hap dan


Explanation:
a technological product that is so good, or so innovatory, that it is irresistible to potential customers; especially a software product that persuades people to buy the hardware needed to use it .

Come see at: http://en.wiktionary.org/wiki/killer_application


Chinh Chu
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 4

4 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
killer application
Ứng dụng 'Sát thủ'


Explanation:
In the past, this function called 'Unbeatable', 'No.1' or '1st class'. But now the modern term is 'Killer'.

Vincent Vu
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese, Native in ThaiThai
PRO pts in category: 4

8 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
killer application
Ứng dụng 'Sát thủ'


Explanation:
Hiện nay, 'ứng dụng sát thủ' đã trở nên thông dụng trong giới sử dụng tin học. Ngay từ khi cụm từ này mới được sử dụng thay cho 'unbeatable, No.1, 1st class' thì nó đã được chuyển ngữ là 'sát thủ' và phải cân nhắc trước khi sử dụng, nhưng tới nay thì cụm từ này đã được hiểu với đầy đủ ý nghĩa của nó.

Vincent Vu
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese, Native in ThaiThai
PRO pts in category: 4
Grading comment
Cám ơn bạn

1 day15 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +1
killer application
ung dung doc dao


Explanation:
mot ung dung doc dao ga^y co+n di.a cha^'n thuong truong
nga`nh ky~ nghe thong tin, khai sinh the he moi nhung cong ty
software nang ky' voi nhung san pham ma ai cu~ng pha?i can den,
thuc day, cuon hu't va thay doi toan dien bo mat sinh hoa.t xa hoi

voi nhung yeu to: trinh la`ng truoc tien, pho bien mau chong
sau rong, doanh thu sieu loi nhuan so voi von dau tu ban dau

o day khong co dao kiem gia'o ma'c, chac chan khong pha?i dau
truong thoi trung co^?, cang khong la truyen kiem hiep kim dung

"killer app" don gian chi? la ung dung doc dao, co mot khong hai

tipi
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Linh Nguyen: That's absolutely correct!
45 days