KudoZ home » English to Vietnamese » IT (Information Technology)

bug

Vietnamese translation: lỗi kỹ thuật


19:31 Jun 7, 2002
English to Vietnamese translations [PRO]
Tech/Engineering - IT (Information Technology) / Information Technology
English term or phrase: bug
A bug is a deficiency in a software program.

Thanks!
TransNam
United States
Vietnamese translation:lỗi kỹ thuật
Explanation:
a mistake
Selected response from:

Thanh
Grading comment
Selected automatically based on peer agreement.
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
4 +2lỗi kỹ thuậtThanh
5 +1Loi, Loi chuong trinh, Loi lap trinh (Doi khi con goi la "con bo")Hang Nguyen-Padfield
5Lỗi, chỗ hỏnghuykhoi
5Lỗi kỹ thuật
Viet Vu
5loiThang Nguyen


  

Answers


19 mins   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5 peer agreement (net): +2
lỗi kỹ thuật


Explanation:
a mistake

Thanh
PRO pts in category: 4
Grading comment
Selected automatically based on peer agreement.

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Quang Ngo
294 days

agree  huykhoi
1430 days

5 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
loi


Explanation:
loi lap trinh (programming error)

Thang Nguyen
Vietnam

2 days18 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +1
Loi, Loi chuong trinh, Loi lap trinh (Doi khi con goi la "con bo")


Explanation:
Loi, Loi chuong trinh, Loi lap trinh (Doi khi con goi la "con bo")

Day la loi thuong gap trong lap trinh thiet bi phan cung hoac mot loai phan mem. Anh huong cua 'loi lap trinh' co the vo hai nhu truong hop man hinh xuat hien them mot do hoa, hoac co the gay hai nhu do vo he thong hoac mat du lieu.

Hang Nguyen-Padfield
United States
Specializes in field
Native speaker of: Vietnamese

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  skydunk: đồng ý
4951 days

1418 days   confidence: Answerer confidence 5/5
Lỗi kỹ thuật


Explanation:
Lỗi kỹ thuật - là lỗi khi người tạo ra chương trình không tiên liệu (lường trước) tất cả các trường hợp có thể xảy ra (đối với hoạt động của chương trình) khi có người sử dụng.

--------------------------------------------------
Note added at 1418 days (2006-04-26 08:15:25 GMT)
--------------------------------------------------

Lỗi kỹ thuật có thể bị lợi dụng vì mục đích xấu, ăn cắp dữ liệu, xoá dữ liệu.

Viet Vu
Russian Federation
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

1430 days   confidence: Answerer confidence 5/5
Lỗi, chỗ hỏng


Explanation:
- Lỗi, chỗ hỏng trong lập trình, phần mềm, làm chương trình phần mềm đưa ra kết quả sai. Xuất phát từ từ con rệp. ví dụ: This is the report of a bug with MISA software.

huykhoi
Specializes in field