KudoZ home » English to Vietnamese » Law: Contract(s)

subclause

Vietnamese translation: điều khoản phụ


GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:subclause
Vietnamese translation:điều khoản phụ
Entered by: Thanh Thuy Pham

00:47 Feb 2, 2009
English to Vietnamese translations [PRO]
Law/Patents - Law: Contract(s) / contract of trade
English term or phrase: subclause
Xin các anh chị giúp dịch dùm this term. Từ này sử dụng trong một hợp đồng và nó liên hệ đến một bộ luật hoặc một điều lệ về thương mại xuất khẩu.
Có phải là "điều khoản"?

Cám ơn các anh chị.
Thanh Thuy Pham
Australia
điều khoản phụ
Explanation:
điều khoản phụ
Selected response from:

Nguyen Dieu
Vietnam
Grading comment
thank you very much
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5 +2điều khoản phụ
Nguyen Dieu
5Tiểu khoảnLilliebe


  

Answers


1 hr   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +2
điều khoản phụ


Explanation:
điều khoản phụ

Nguyen Dieu
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 24
Grading comment
thank you very much

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  tvtruc
30 mins

agree  Ai-Phuong Ton-Nu
23 hrs

8 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
Tiểu khoản


Explanation:
Một Điều khoản (trong một hợp đồng hay văn bản pháp lý) có thể gồm 2 hoặc nhiều hơn những phần nhỏ mang nội dung khác nhau nhưng có liên quan với nhau. Những phần nhỏ đó được gọi là Tiểu khoản.

Lilliebe
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese