KudoZ home » English to Vietnamese » Livestock / Animal Husbandry

meatworks and meat processors

Vietnamese translation: khu/xưởng chế biến thịt và máy chế biến thịt


GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:meatworks and meat processors
Vietnamese translation:khu/xưởng chế biến thịt và máy chế biến thịt
Entered by: Thanh Thuy Pham

19:40 Jan 13, 2008
English to Vietnamese translations [PRO]
Livestock / Animal Husbandry
English term or phrase: meatworks and meat processors
Theo tôi hiểu meatworks is a part of an abattoir and it is a place to processing meat. Vậy tôi phải dịch ra làm sao?
còn term "meat processors"? có phải là cơ sở chế biến thịt?
Vậy hai terms này có giống nhau không?
Thanh Thuy Pham
Australia
khu/xưởng chế biến thị và máy chế biến thịt
Explanation:
Đây là 2 khái niệm khác nhau. Meatwork là khu/xưởng chế biến thực phẩm từ thịt, ví dụ như khu chế biến của Oakey Abattoir ở Queensland. Meat Processors là các loại máy chế biến thực phẩm làm từ thịt (ví dụ loại máy trong hình này: www.usda.gov/oc/photo/99cs0654.jpg & http://www.germes-online.com/direct/dbimage/50157724/Meat_Pr...
Selected response from:

Tam Le
Grading comment
Thank you
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5 +1Xưởng (khu vực) chế biến thịt và thiết bị chế biến thịt
Chinh Chu
5khu/xưởng chế biến thị và máy chế biến thịtTam Le
5khu chế biến thịt và máy xay thịt
Lys Nguyen
5việc chế biến thịt và máy chế biến thịt
Linh Nguyen


  

Answers


36 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
việc chế biến thịt và máy chế biến thịt


Explanation:
Hai từ trên có nghĩa khác nhau.

Linh Nguyen
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

3 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +1
Xưởng (khu vực) chế biến thịt và thiết bị chế biến thịt


Explanation:
meatworks is a place for meat processing, i.e. a place to put meat processors

--------------------------------------------------
Note added at 3 hrs (2008-01-13 23:04:55 GMT)
--------------------------------------------------

For example:
http://www.wsws.org/news/1998/oct1998/nz-o14.shtml
http://www.osh.govt.nz/news/press/2004/PR041029.shtml

Chinh Chu
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  VAN CAO
1 hr

5 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
khu chế biến thịt và máy xay thịt


Explanation:
http://www.thanhda.com/community/index.php?board=512;action=...


Lys Nguyen
Vietnam
Native speaker of: Native in EnglishEnglish, Native in VietnameseVietnamese
Notes to answerer
Asker: thank you for your help


7 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
khu/xưởng chế biến thị và máy chế biến thịt


Explanation:
Đây là 2 khái niệm khác nhau. Meatwork là khu/xưởng chế biến thực phẩm từ thịt, ví dụ như khu chế biến của Oakey Abattoir ở Queensland. Meat Processors là các loại máy chế biến thực phẩm làm từ thịt (ví dụ loại máy trong hình này: www.usda.gov/oc/photo/99cs0654.jpg & http://www.germes-online.com/direct/dbimage/50157724/Meat_Pr...

Tam Le
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 8
Grading comment
Thank you