KudoZ home » English to Vietnamese » Mechanics / Mech Engineering

set-up time

Vietnamese translation: thời gian ổn định


11:10 Jan 12, 2008
English to Vietnamese translations [PRO]
Law/Patents - Mechanics / Mech Engineering
English term or phrase: set-up time
The regular warranty procedure is to be used for claiming set-up time.
Nguyen Viet Chuong
Vietnam
Vietnamese translation:thời gian ổn định
Explanation:
Trong lĩnh vực cơ khí, câu trên có thể được hiểu và dịch như sau:

Quy trình bảo đảm (chất lượng) hợp thức sẽ được sử dụng để xác định thời gian ổn định (của...)
Selected response from:

Chinh Chu
Grading comment
This is most helpful answer for me. Thanks a lot!
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5thời gian điều chỉnh
Linh Nguyen
5thời gian thiết lập/điều chỉnh máyJenny Tran
4Thời gian chuẩn bị
Paul Tu
4thời gian vận hành thử
VAN CAO
4thời gian ổn định
Chinh Chu


  

Answers


2 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
thời gian ổn định


Explanation:
Trong lĩnh vực cơ khí, câu trên có thể được hiểu và dịch như sau:

Quy trình bảo đảm (chất lượng) hợp thức sẽ được sử dụng để xác định thời gian ổn định (của...)

Chinh Chu
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 40
Grading comment
This is most helpful answer for me. Thanks a lot!

3 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
thời gian điều chỉnh


Explanation:
Thường được dùng để nói về thời gian để điều chỉnh (khi máy móc chưa hoạt động ổn định, cần thời gian tinh chỉnh, điều chỉnh)... trong giai đoạn bảo hành trước khi thiết bị hoạt động ổn định.

Linh Nguyen
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 12

3 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
thời gian thiết lập/điều chỉnh máy


Explanation:
--

Jenny Tran
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese, Native in ChineseChinese
PRO pts in category: 4

15 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
thời gian vận hành thử


Explanation:
Máy móc sau khi mua về, cần một thời gian vận hành thử, nếu ok thì các bên kí vào biên bản nghiệm thu máy móc và hoàn tất việc thanh toán cho thương vụ mua bán máy móc này.

VAN CAO
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
neutral  Linh Nguyen: Not suitable for context: "The regular warranty procedure is to be used for claiming set-up time" --> đã nghiệm thu và thanh toán (có thể gần 100%)
1 hr

2 days9 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
Thời gian chuẩn bị


Explanation:
My suggestion

Paul Tu
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese