KudoZ home » English to Vietnamese » Social Science, Sociology, Ethics, etc.

1

Vietnamese translation: 2 thông báo


11:09 Feb 1, 2009
English to Vietnamese translations [PRO]
Social Sciences - Social Science, Sociology, Ethics, etc.
English term or phrase: 1
Xin các bạn giải thích hoặc dịch giùm câu này:

XXX will terminate the contract by:
Fourteen (14) day notice in the case of failure to pay followed by a three (3) day notice to pay or quit eleven (11) days after the service of the 14-day notice to pay or quit; or

Xin cảm ơn rất nhiều.
Chinh Chu
Chinh Chu
Vietnamese translation:2 thông báo
Explanation:
XXX sẽ chấm dứt hợp đồng bằng cách:
- Gửi 1 thông báo (giả sử gọi là thông báo A) báo trước 14 ngày, trong trường hợp không được thanh toán đã nói ở trên; sau đó, khi đã gửi Thông báo A được 11 ngày để yêu cầu bên kia thanh toán hay dọn đi, thì gửi Thông báo thứ hai (gỉa sử gọi là Thông báo B) báo trước 3 ngày để yêu cầu bên kia thanh toán hay dọn đi, hoặc là
Giải thích: Đây có thể là 1 điều khoản trong hợp đồng thuê nhà, trong đó nêu cách xử lý của Bên Cho Thuê trong trường hợp Bên Thuê không trả tiền đúng hạn. Với lần thông báo đầu tiên, Bên Cho Thuê đưa hạn định 2 tuần để Bên Thuê thanh toán tiền thuê, còn thông báo thứ hai chỉ là nhắc lại, không thay đổi hạn chót trả tiền.
Selected response from:

Lilliebe
Vietnam
Grading comment
Thank you very much. You are most helpful.
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
52 thông báoLilliebe
43 thông báo
Phong Le


  

Answers


17 mins   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
3 thông báo


Explanation:
XXX sẽ chấm dứt hợp đồng bằng cách gửi 3 thông báo:
gửi Thông báo trước 14 ngày yêu cầu thanh toán hoặc sẽ chấm dứt hợp đồng;
sau đó 11 ngày (nếu không nhân được thanh toán) sẽ gửi Thông báo trước 3 ngày yêu cầu thanh toán hoặc sẽ chấm dứt hợp đồng;
sau đó (nếu không nhân được thanh toán) gửi Thông báo trước 14 ngày yêu cầu thanh toán hoặc sẽ chấm dứt hợp đồng;

Sau 3 thông báo này, sẽ được quyền chấm dứt hợp đồng.

Phong Le
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

2 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
2 thông báo


Explanation:
XXX sẽ chấm dứt hợp đồng bằng cách:
- Gửi 1 thông báo (giả sử gọi là thông báo A) báo trước 14 ngày, trong trường hợp không được thanh toán đã nói ở trên; sau đó, khi đã gửi Thông báo A được 11 ngày để yêu cầu bên kia thanh toán hay dọn đi, thì gửi Thông báo thứ hai (gỉa sử gọi là Thông báo B) báo trước 3 ngày để yêu cầu bên kia thanh toán hay dọn đi, hoặc là
Giải thích: Đây có thể là 1 điều khoản trong hợp đồng thuê nhà, trong đó nêu cách xử lý của Bên Cho Thuê trong trường hợp Bên Thuê không trả tiền đúng hạn. Với lần thông báo đầu tiên, Bên Cho Thuê đưa hạn định 2 tuần để Bên Thuê thanh toán tiền thuê, còn thông báo thứ hai chỉ là nhắc lại, không thay đổi hạn chót trả tiền.

Lilliebe
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 4
Grading comment
Thank you very much. You are most helpful.