chorizo

Icelandic translation: kryddpylsa

15:08 Jan 17, 2003
English to Icelandic translations [Non-PRO]
Food & Drink / Food
English term or phrase: chorizo
Chorizo is some kind of food in a resipie for sandwich
lf
Icelandic translation:kryddpylsa
Explanation:
Ég hef aldrei heyrt um neina sérstaka þýðingu á chorizo og til efs að þörf sé á henni... ekki fremur en við þýðum chili. En þurfi að þýða hana finnst mér "svínapylsa" allt of almennrar merkingar í ljósi þess að það er svínaket í annarri hverri pylsu heimsins og síðan er stundum notað annað kjöt í chorizo. Þá myndi ég fremur skrifa "chorizo (þurr kryddpylsa, oftast úr svínakjöti)
Selected response from:

Andres Magnusson
Iceland
Grading comment
Graded automatically based on peer agreement.
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
4 +1chorizo
Johann Kristjansson
2 +2kryddpylsa
Andres Magnusson


  

Answers


1 hr   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5 peer agreement (net): +1
chorizo


Explanation:
Sæl Ólöf.
Ég er ekki viss um að það sé neitt íslenskt orð til yfir þessa pylsu, en eftirfarandi upplýsingar eru af vef Infoplease.com:
"Spanish Cookery.
a pork sausage spiced with garlic, peppers, and juniper berries and smoked and dried. Also,choriso".
The Chamber Dictionary er með: "a dry, highly-seasoned sausage, made from pork".
Það væri kannski helst að kalla þetta "svínapylsu" eða "svínakjötspylsu".

Vonandi hjálpar þett eitthvað.

JRK

Johann Kristjansson
Iceland
Native speaker of: Native in IcelandicIcelandic

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  saratone
1 hr

20 hrs   confidence: Answerer confidence 2/5Answerer confidence 2/5 peer agreement (net): +2
kryddpylsa


Explanation:
Ég hef aldrei heyrt um neina sérstaka þýðingu á chorizo og til efs að þörf sé á henni... ekki fremur en við þýðum chili. En þurfi að þýða hana finnst mér "svínapylsa" allt of almennrar merkingar í ljósi þess að það er svínaket í annarri hverri pylsu heimsins og síðan er stundum notað annað kjöt í chorizo. Þá myndi ég fremur skrifa "chorizo (þurr kryddpylsa, oftast úr svínakjöti)

Andres Magnusson
Iceland
Grading comment
Graded automatically based on peer agreement.

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Johann Kristjansson
2 hrs

agree  JoGunn
264 days




The KudoZ network provides a framework for translators and others to assist each other with translations or explanations of terms and short phrases.


See also:

Your current localization setting

English

Select a language

Term search
  • All of ProZ.com
  • Term search
  • Jobs
  • Forums
  • Multiple search