Is Summary Technical Basis of Approval appended?

Vietnamese translation: Có Bản tóm tắt căn cứ xét duyệt (cấp số đăng ký) kèm theo không?

GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:Is Summary Technical Basis of Approval appended?
Vietnamese translation:Có Bản tóm tắt căn cứ xét duyệt (cấp số đăng ký) kèm theo không?
Entered by: Chien Nguyen

09:58 Aug 5, 2015
English to Vietnamese translations [PRO]
Law/Patents - Certificates, Diplomas, Licenses, CVs
English term or phrase: Is Summary Technical Basis of Approval appended?
Em đang dịch một bài về Giấy chứng nhận Dược phẩm. Không biết câu hỏi trên dịch thế nào cho đúng! Mong các bác giúp đỡ em với ạ? Xin cảm ơn!
vyhieu12
Có Bản tóm tắt căn cứ xét duyệt (cấp số đăng ký) kèm theo không?
Explanation:
Hẳn là cái này.
Trong mẫu 01/actd tại Thông tư số 44/2014/TT-BYT
Dòng số: 2A.4 Có Bản tóm tắt căn cứ xét duyệt cấp số đăng ký kèm theo không?
Selected response from:

Chien Nguyen
Vietnam
Grading comment
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5Có Bản tóm tắt căn cứ xét duyệt (cấp số đăng ký) kèm theo không?
Chien Nguyen
3Bản tóm tắt cơ sở kỹ thuật của sự chấp thuận có được bổ sung/đưa vào hồ sơ không?
Doan Quang


  

Answers


1 hr   confidence: Answerer confidence 3/5Answerer confidence 3/5
is summary technical basis of approval appended?
Bản tóm tắt cơ sở kỹ thuật của sự chấp thuận có được bổ sung/đưa vào hồ sơ không?


Explanation:
Do không có đủ văn cảnh nên mình chỉ có thể gợi ý và bạn có thể tham khảo phương án dưới đây:

Bản tóm tắt cơ sở kỹ thuật của sự chấp thuận có được bổ sung/đưa vào hồ sơ không?

Bản cơ sở kỹ thuật tóm lược của sự chấp thuận có được bổ sung/đưa vào hồ sơ không?



Doan Quang
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 13

8 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
is summary technical basis of approval appended?
Có Bản tóm tắt căn cứ xét duyệt (cấp số đăng ký) kèm theo không?


Explanation:
Hẳn là cái này.
Trong mẫu 01/actd tại Thông tư số 44/2014/TT-BYT
Dòng số: 2A.4 Có Bản tóm tắt căn cứ xét duyệt cấp số đăng ký kèm theo không?

Chien Nguyen
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese, Native in EnglishEnglish
PRO pts in category: 8




The KudoZ network provides a framework for translators and others to assist each other with translations or explanations of terms and short phrases.


See also:

Your current localization setting

English

Select a language

Term search
  • All of ProZ.com
  • Term search
  • Jobs
  • Forums
  • Multiple search