KudoZ home » English to Thai » Law/Patents

disclaimer

Thai translation: ¡ÒÃäÁèÂÍÁÃѺ,¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôì,¤Ó¾Ù´ ¢éÍà¢Õ¹ËÃ×ÍàÍ¡ÊÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôì


17:34 Oct 17, 2001
English to Thai translations [PRO]
Law/Patents
English term or phrase: disclaimer
-
Piya Nimityongskul
Thailand
Thai translation:¡ÒÃäÁèÂÍÁÃѺ,¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôì,¤Ó¾Ù´ ¢éÍà¢Õ¹ËÃ×ÍàÍ¡ÊÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôì
Explanation:
synonyms :denial, renunciation, disavowal

ËÇѧÇèÒ¤§ªèÇÂä´é¹Ð¤Ð
Selected response from:

amarilis
Thailand
Grading comment
ªèÇÂä´é¤ÃѺ
áµèÇèÒÂÒÇà¡Ô¹ä»¤ÃѺ ¤ÇÒÁËÁÒ¼Áà¢éÒã¨ÍÂÙèáÅéÇ áµèµéͧ¡ÒäӾٴ·ÕèÊÑé¹æ ¡ÃЪѺ¤ÃѺ Âѧ䧡ç¢Í¢Íº¤Ø³¹Ð¤ÃѺ¼Á
2 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5 +1¡ÒÃäÁèÂÍÁÃѺ,¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôì,¤Ó¾Ù´ ¢éÍà¢Õ¹ËÃ×ÍàÍ¡ÊÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôìamarilis
4 +1¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸ÔàÃÕ¡Ãéͧ
paradee


  

Answers


5 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +1
¡ÒÃäÁèÂÍÁÃѺ,¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôì,¤Ó¾Ù´ ¢éÍà¢Õ¹ËÃ×ÍàÍ¡ÊÒÃÊÅÐÊÔ·¸Ôì


Explanation:
synonyms :denial, renunciation, disavowal

ËÇѧÇèÒ¤§ªèÇÂä´é¹Ð¤Ð

amarilis
Thailand
Native speaker of: Native in ThaiThai, Native in EnglishEnglish
PRO pts in pair: 10
Grading comment
ªèÇÂä´é¤ÃѺ
áµèÇèÒÂÒÇà¡Ô¹ä»¤ÃѺ ¤ÇÒÁËÁÒ¼Áà¢éÒã¨ÍÂÙèáÅéÇ áµèµéͧ¡ÒäӾٴ·ÕèÊÑé¹æ ¡ÃЪѺ¤ÃѺ Âѧ䧡ç¢Í¢Íº¤Ø³¹Ð¤ÃѺ¼Á

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Soonthon LUPKITARO(Ph.D.): kho mae
170 days

48 days   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5 peer agreement (net): +1
¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸ÔàÃÕ¡Ãéͧ


Explanation:
ºÒ§àÇ纡çãªé¢éͤÇÒÁÇèÒ¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸ÔàÃÕ¡Ãéͧ ºÒ§àÇ纡çãªé¤ÓÇèÒ "¢Íºà¢µ¤ÇÒÁÃѺ¼Ô´ªÍº" "¤Ó»¯Ôàʸ¤ÇÒÁÃѺ¼Ô´ªÍº" ÏÅÏ áµè·Õè¹èҨдٴÕáÅÐà¢éÒã¨ä´éªÑ´¹èÒ¨Ðà»ç¹ "¡ÒÃÊÅÐÊÔ·¸ÔàÃÕ¡Ãéͧ" áÁéÇèÒà¹×éÍËÒ¨Ðà»ç¹àÃ×èͧ¢Í§à¨éҢͧàÇçºä«µìá¨é§¢Íºà¢µ¤ÇÒÁÃѺ¼Ô´ªÍº¢Í§µ¹àͧ¡çµÒÁ

paradee
Native speaker of: Native in ThaiThai
PRO pts in pair: 4

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  xxxSoonthon: ¢éÍáÁé
49 days