KudoZ home » English to Thai » Mechanics / Mech Engineering

needle-hole roller

Thai translation: ËÑÇà¨ÒТ¹Ò´àÅç¡


15:01 Dec 11, 2001
English to Thai translations [Non-PRO]
Tech/Engineering - Mechanics / Mech Engineering / machinery
English term or phrase: needle-hole roller
ÁÕ·Ñé§ needle-hole roller ¡Ñº punch roller ¤ÃѺ ÍÂÙèã¹ sealing machine àËÁ×͹¡Ñ¹ à¢ÒºÍ¡ÇèÒãËéÇÒ§¾ÅÒʵԡŧ仺¹ roller ·Ñé§ÊͧÍѹ¹Õé¤ÃѺ
kan
Thai translation:ËÑÇà¨ÒТ¹Ò´àÅç¡
Explanation:
needle-hole roller = ËÑÇà¨ÒТ¹Ò´àÅç¡
punch roller = ËÑǵ͡

roller ã¹·Ò§ªèÒ§¨ÐÁÕÅѡɳÐà»ç¹á·è§ã¹¡Ãк͡ ÊÓËÃѺà¨ÒÐËÃ×͵͡

needle-hole ¹èÒ¨ÐËÁÒ¶֧ÃÙ¢¹Ò´àÅç¡
Selected response from:

Ekkapol
Grading comment
1 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
4ËÑÇà¨ÒТ¹Ò´àÅç¡
Ekkapol
4ÅÔé¹à¢çÁÅÙ¡»×¹ã¹¤ÒºÙàÃàµÍÃìamarilis


  

Answers


19 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
ÅÔé¹à¢çÁÅÙ¡»×¹ã¹¤ÒºÙàÃàµÍÃì


Explanation:
needle roller (¹èÒ¨ÐàËÁ×͹¡Ñº needle-hole ¹Ð¤Ð) = ÅÔé¹à¢çÁÅÙ¡»×¹·ÕèÍÂÙè㹤ҺÙàÃàµÍÃì
·Õ¹Õé¤ÓÇèÒ punch roller ËÒàµçÁæ¤ÓäÁ辺 áµèÇèÒ
punch (ã¹ÀÒÉÒ¡ÒêèÒ§) = à¤Ã×èͧà¨ÒÐÃÙ à¤Ã×èͧµÍ¡ÃÙ ÅÔèÁ µÍ¡ à¨ÒÐ µÍ¡µÐ»Ù
roller (ã¹ÀÒÉÒªèÒ§àªè¹¡Ñ¹) = ÅÙ¡¡ÅÔé§ ÅÙ¡âÁè
à»ç¹ä»ä´éäËÁ¤ÐÇèÒ¨Ðá»ÅÇèÒ ÅÙ¡âÁè (ÅÙ¡»×¹)·Õèà»ç¹ÃÙ»ÅÔèÁ ?
ËÇѧÇèÒ¤§¾ÍªèÇÂä´éºéÒ§¹Ð¤Ð

amarilis
Thailand
Native speaker of: Native in ThaiThai, Native in EnglishEnglish

1 day 10 mins   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
ËÑÇà¨ÒТ¹Ò´àÅç¡


Explanation:
needle-hole roller = ËÑÇà¨ÒТ¹Ò´àÅç¡
punch roller = ËÑǵ͡

roller ã¹·Ò§ªèÒ§¨ÐÁÕÅѡɳÐà»ç¹á·è§ã¹¡Ãк͡ ÊÓËÃѺà¨ÒÐËÃ×͵͡

needle-hole ¹èÒ¨ÐËÁÒ¶֧ÃÙ¢¹Ò´àÅç¡


Ekkapol
Native speaker of: Native in ThaiThai