When power is at your hands, you better feel comfortable turning it loose.

Vietnamese translation: Với khả năng kiểm soát/điều khiển trong tầm tay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lái xe

English term or phrase:When power is at your hands, you better feel comfortable turning it loose.
Vietnamese translation:Với khả năng kiểm soát/điều khiển trong tầm tay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lái xe
Entered by: Tran Nam

13:37 Feb 24, 2018
English to Vietnamese translations [PRO]
Tech/Engineering - Automotive / Cars & Trucks / Motorbike handlebar
English term or phrase: When power is at your hands, you better feel comfortable turning it loose.
Hi there,

Cái này nói về handlebar của xe máy, nhưng mình không hiểu context của nó nên không dịch được.

Mong mọi người hỗ trợ nhé.

Thanks.
Tran Nam
Vietnam
Với khả năng kiểm soát/điều khiển trong tầm tay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lái xe
Explanation:
My suggestion

handlebar = tay lái xe máy
power ở đây theo mình hiểu là "khả năng kiểm soát/điều khiển" của chiếc handlebar
Selected response from:

Hoang Dan
Vietnam
Grading comment
Thank you so much.
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
4Với khả năng kiểm soát/điều khiển trong tầm tay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lái xe
Hoang Dan
4Khi quyền lực nằm trong tay mình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái tự do lái xe.
Thao Tran


  

Answers


20 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
when power is at your hands, you better feel comfortable turning it loose.
Khi quyền lực nằm trong tay mình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái tự do lái xe.


Explanation:
My suggestion

Thao Tran
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese, Native in EnglishEnglish
PRO pts in category: 8

21 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
when power is at your hands, you better feel comfortable turning it loose.
Với khả năng kiểm soát/điều khiển trong tầm tay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lái xe


Explanation:
My suggestion

handlebar = tay lái xe máy
power ở đây theo mình hiểu là "khả năng kiểm soát/điều khiển" của chiếc handlebar

Hoang Dan
Vietnam
Works in field
Native speaker of: Native in EnglishEnglish, Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 20
Grading comment
Thank you so much.