place students in

Vietnamese translation: đưa học sinh vào

English term or phrase:place students in
Vietnamese translation:đưa học sinh vào
Entered by: Thao Tran

13:09 Jun 15, 2018
English to Vietnamese translations [PRO]
Education / Pedagogy
English term or phrase: place students in
Invitation to attend New Zealand Schools Workshop

Do you place students in New Zealand secondary schools?
If yes, we invite you to join the New Zealand Schools Workshop.
Nam Vo
Vietnam
đưa học sinh vào
Explanation:
Do you place students in New Zealand secondary schools? -> Quý vị có đưa học sinh vào các trường trung học ở New Zealand không?

Nếu context là các trung tâm tư vấn du học đưa học sinh vào học các trường ở New Zealand, bạn có thể consider this translation option.
Selected response from:

Thao Tran
Vietnam
Grading comment
Thank you very much! I appreciate it :)
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5có học sinh học ở
Chinh Chu
5có con theo học / cho con theo học
Doan Quang
4đưa học sinh vào
Thao Tran


Discussion entries: 1





  

Answers


52 mins   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
đưa học sinh vào


Explanation:
Do you place students in New Zealand secondary schools? -> Quý vị có đưa học sinh vào các trường trung học ở New Zealand không?

Nếu context là các trung tâm tư vấn du học đưa học sinh vào học các trường ở New Zealand, bạn có thể consider this translation option.

Thao Tran
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese, Native in EnglishEnglish
PRO pts in category: 12
Grading comment
Thank you very much! I appreciate it :)

55 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
có con theo học / cho con theo học


Explanation:
Quý vị có con theo học / cho con theo học ở các trường trung học ở New Zealand không?


Doan Quang
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 12

16 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
có học sinh học ở


Explanation:
Quý vị có học sinh học ở trường trung học New Zealand không?
Nếu có, chúng tôi xin mời quý vị tham dự buổi hội thảo về trường trung học New Zealand.

I am not so sure of the context but "students" probably refers to "your child/children".

--------------------------------------------------
Note added at 12 hrs (2018-06-16 01:17:23 GMT)
--------------------------------------------------

Nếu vậy thì phương án này chắc được: "Quý vị có muốn xin cho học sinh theo học tại...không". "Nếu muốn...".

Em cần biết rõ context để sử dụng cách diễn đạt cho phù hợp.

Chinh Chu
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 15
Notes to answerer
Asker: Em nghĩ là học đang nói đến việc làm của các công ty du học. Nên phương án này có vẻ không ổn.

Asker: Vâng. Em cám ơn ạ!