transients

Vietnamese translation: các quá độ / các chuyển tiếp

English term or phrase:transients
Vietnamese translation:các quá độ / các chuyển tiếp
Entered by: Nam Vo

03:57 Dec 21, 2016
English to Vietnamese translations [PRO]
Tech/Engineering - Engineering (general)
English term or phrase: transients
Nhờ các tiền huynh, tiền tỷ xem giùm em!
Em xin cám ơn!

Context:

Deteriorating power quality is becoming increasingly common in developed countries.
Poor power quality, also known as dirty electricity, refers primarily to a combination of harmonics and transients generated primarily by electronic devices and by non-linear loads.

Phương án hiện tại:

Suy giảm chất lượng điện năng là một vấn nạn đang ngày càng trở nên phổ biến ở các nước phát triển.
Chất lượng điện kém, còn được gọi là điện bẩn, chủ yếu dùng để chỉ một sự kết hợp của sóng hài và các quá độ được tạo ra chủ yếu bởi các thiết bị điện tử và bằng các phụ tải phi tuyến tính.
Nam Vo
Vietnam
các quá độ / các chuyển tiếp
Explanation:
các quá độ / các chuyển tiếp

Quá độ là thuật ngữ thường xuyên được sử dụng trong các bài toán phân tích hệ thống điện, đó là sự chuyển tiếp từ trạng thái ổn định điện này sang trạng thái ổn định khác.

Xem thêm Luận văn về Chất lượng Điện năng. Mục I2.2

http://www.zbook.vn/ebook/nghien-cuu-anh-huong-cua-lo-ho-qua...
Selected response from:

Doan Quang
Vietnam
Grading comment
Thanks, brother :)
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5các quá độ / các chuyển tiếp
Doan Quang
5các dạng quá độ
Hoang Dan


  

Answers


23 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
các dạng quá độ


Explanation:
My suggestion

http://dien-congnghiep.com/ho-tro-ky-thuat/201-cac-hien-tuon...

Hoang Dan
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Native in EnglishEnglish, Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 8
Notes to answerer
Asker: Thank anh!


41 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
các quá độ / các chuyển tiếp


Explanation:
các quá độ / các chuyển tiếp

Quá độ là thuật ngữ thường xuyên được sử dụng trong các bài toán phân tích hệ thống điện, đó là sự chuyển tiếp từ trạng thái ổn định điện này sang trạng thái ổn định khác.

Xem thêm Luận văn về Chất lượng Điện năng. Mục I2.2

http://www.zbook.vn/ebook/nghien-cuu-anh-huong-cua-lo-ho-qua...

Doan Quang
Vietnam
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 20
Grading comment
Thanks, brother :)
Notes to answerer
Asker: Thank anh!