KudoZ home » English to Vietnamese » General / Conversation / Greetings / Letters

findings will be presented in aggregate

Vietnamese translation: Kết quả sẽ được tổng hợp


13:23 Nov 26, 2008
English to Vietnamese translations [PRO]
Law/Patents - General / Conversation / Greetings / Letters
English term or phrase: findings will be presented in aggregate
Pls help me translate "findings will be presented in aggregate" to Vietnamese.

Tks.
tracydiemphan
Vietnamese translation:Kết quả sẽ được tổng hợp
Explanation:
Có các phương án sau:
+ Kết quả sẽ được tổng hợp
+ Kết quả sẽ được tóm tắt

Tùy theo ngữ cảnh có thể thay đổi cấu trúc bị động/chủ động, nhưng tôi vẫn ưa dùng lối viết chủ động hơn. Tức là nếu có thể, tôi sẽ dịch "... tổng hợp kết quả"
Selected response from:

The Good Translator
Australia
Grading comment
Tk so much for your help. I choose it.
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
5 +3Kết quả sẽ được thể hiện dưới dạng tổng
Nguyen Viet Chuong
5Kết quả sẽ được tổng hợp
The Good Translator
5Thông tin thu thập được/ các phát hiện sẽ được trình bày một cách tổng hợp (hoặc tổng thể)
Ai-Phuong Ton-Nu
4my suggestion
Ngo Thanh Ha


  

Answers


56 mins   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +3
Kết quả sẽ được thể hiện dưới dạng tổng


Explanation:
Findings có thể được hiểu là "các phát hiện" hoặc "kết quả" tùy vào ngữ cảnh cụ thể.

Nguyen Viet Chuong
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Pham Huu Phuoc
10 hrs

agree  Lilliebe
12 hrs

agree  Phong Le: ý tưởng ok
13 hrs

1 hr   confidence: Answerer confidence 5/5
Thông tin thu thập được/ các phát hiện sẽ được trình bày một cách tổng hợp (hoặc tổng thể)


Explanation:
Findiings= thông tin thu thập được, các thông tin phát hiện được.
In aggregate = in total, as a whole. Trong bối cảnh này nên được hiểu như là: một tổng thể, toàn bộ


Ai-Phuong Ton-Nu
Vietnam
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

20 hrs   confidence: Answerer confidence 5/5
Kết quả sẽ được tổng hợp


Explanation:
Có các phương án sau:
+ Kết quả sẽ được tổng hợp
+ Kết quả sẽ được tóm tắt

Tùy theo ngữ cảnh có thể thay đổi cấu trúc bị động/chủ động, nhưng tôi vẫn ưa dùng lối viết chủ động hơn. Tức là nếu có thể, tôi sẽ dịch "... tổng hợp kết quả"

The Good Translator
Australia
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 4
Grading comment
Tk so much for your help. I choose it.

5 days   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
my suggestion


Explanation:
1. các kết quả được tổng hợp...
2. kết quả tổng hợp là...

Ngo Thanh Ha
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Vietnamese