KudoZ home » English to Vietnamese » Marketing / Market Research

Catalogue

Vietnamese translation: quyển giới thiệu sản phẩm


GLOSSARY ENTRY (DERIVED FROM QUESTION BELOW)
English term or phrase:Catalogue
Vietnamese translation:quyển giới thiệu sản phẩm
Entered by: Phong Le

16:12 Nov 3, 2013
English to Vietnamese translations [Non-PRO]
Art/Literary - Marketing / Market Research
English term or phrase: Catalogue
nghĩa thông thường nhất, ngắn gọn nhất là gì?

http://baobichuluong.blogspot.com/2012/10/catalogue-la-gi-ta...
Phong Le
Vietnam
quyển giới thiệu sản phẩm
Explanation:
Gợi ý theo yêu cầu của câu hỏi.
Selected response from:

Little Woods
Vietnam
Grading comment
4 KudoZ points were awarded for this answer



Summary of answers provided
4 +2danh mục [sản phẩm]
Trang Nguyen
5 +1ấn phẩm quảng cáo
Doan Quang
5Catalo / Catalô
Nguyen Thai
5catalô
Nguyen Dieu
4quyển giới thiệu sản phẩm
Little Woods


Discussion entries: 3





  

Answers


1 min   confidence: Answerer confidence 5/5
catalogue
catalô


Explanation:
Có thể dùng ngắn gọn là:

catalô

--------------------------------------------------
Note added at 17 mins (2013-11-03 16:29:59 GMT)
--------------------------------------------------

Hoặc có thể dùng từ "Danh mục"

Nguyen Dieu
Vietnam
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 8

21 mins   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5
catalogue
quyển giới thiệu sản phẩm


Explanation:
Gợi ý theo yêu cầu của câu hỏi.

Little Woods
Vietnam
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

38 mins   confidence: Answerer confidence 5/5
catalogue
Catalo / Catalô


Explanation:
Có 2 cách nói và viết được Việt hóa cho từ này : Catalo và Catalô.

Một vài ví dụ:

Trong xây dựng
catalo

catalogue page
phiếu catalo

catalogue room
phòng catalo

Trong kỹ thuật chung
catalô

Basic Catalogue Structure (BCS)
cấu trúc catalô cơ bản

catalogue of design documentation
catalô đồ án thiết kế





    Reference: http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/Catalogue
Nguyen Thai
Vietnam
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

42 mins   confidence: Answerer confidence 5/5 peer agreement (net): +1
catalogue
ấn phẩm quảng cáo


Explanation:
ấn phẩm quảng cáo


    Reference: http://www.binhduong.vnpost.vn/PProducts.aspx?ID=1049
Doan Quang
Vietnam
Works in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese
PRO pts in category: 4

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Helios_Dang
16 hrs
  -> Thanks

6 hrs   confidence: Answerer confidence 4/5Answerer confidence 4/5 peer agreement (net): +2
catalogue
danh mục [sản phẩm]


Explanation:
Thực ra, thì em thấy từ này thường được giữ nguyên hoặc phiên âm. Trong trường hợp muốn dùng từ tiếng Việt, có lẽ danh mục [sản phẩm] khá đủ ý.
Nhiều trang web cũng thường đặt tab Danh mục sản phẩm để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.

Trang Nguyen
Specializes in field
Native speaker of: Native in VietnameseVietnamese

Peer comments on this answer (and responses from the answerer)
agree  Chinh Chu: Good suggestion
1 hr

agree  Châu Nguyễn
2 days17 hrs